May 11, 2011

నా మొహానికి..

ప్రేమ ప్రేమకై పరితపిస్తుంది..ప్రేమ ప్రేమకై ప్రేమిస్తుంది...అర్థం కాలేదా..నాకు  అర్థం కాలేదు..కాని ప్రేమ గురించి ఏదోటి చెప్పాలి అనిపించి చెప్పాను. ఎందుకంటే...ఈ ప్రేమ ఏంటో  అర్థం కాక చస్తున్న.. అలా అని నేనేదో ప్రేమలో పడ్డాను అనుకోకండి. నా మొహానికి ప్రేమొకటా ..
ఆ రోజు.. మా మానేజర్ పిలిస్తే ఆహా promotion ..TL గా వస్తుందేమో అని ఆశగా వెళ్ళను.. ఎందుకంటే నేనే ఉన్నా లిస్టు లో ఫస్టు.. కాని తీర వెళ్ళాక బెంచ్ మీద కూర్చోమన్నాడు.. బెంచ్ మీద కూర్చో అనగానే.. అర్థం అయ్యింది..రెండే నెల్లల్లో..చిరునవ్వుతో షాకే హ్యాండ్ ఇస్తారని..
సరిగ్గా ఈ బాధలో నేను ఎక్కువసేపు బెంచి మీద కూర్చోలేక అలా కేఫ్ లో చాయ్ సిగరెట్టు కొట్టటానికి వెళ్తే అక్కడ తగిలాడు..మావాడు.. చైతన్యగాడు. ఎప్పుడో పదిలో దోస్తులం...ఆ తరవాత నేను  ఎదవ కాలేజీ అదే కార్పోరాటే కాలేజీలో పుస్తకాలు చించటం.. వాడేమో.. govt కాలేజీలో క్లాసులు జరక్క సినిమాలు షికార్లు.. అక్కడ విడిపోయాం..మళ్ళీ ఇదే చూడటం..
మామా... కిట్టుగా..నేను రా చైతు గాడ్ని...చైతన్య.. అంటూ.. వాడే నన్ను గుర్తు పట్టాడు.
మామ సిగరెట్లు  తాగుతున్నావా .. నీవు మారలేదురా..
ఒరేయ్ నేనేదో చిన్నపటినుంచి సిగరెట్లు తాగుతున్నట్టు... చూసేవాడికి నాకేదో ఉపిరితిత్తుల రోగం ముదిరినట్టు ,,ఏంటా  మాటలు...
ఏదో అప్పుడో ఇప్పుడో  . ఒకటీ అరా..
సరే కానీ మామ ఏం చేస్తున్నావ్.. కొంపదీసి నివు కూడ సాఫ్ట్వేర్ కాదుకదా..??
సాఫ్ట్వేర్ గురించి అంత బాడ్ గా అనుకుంటున్నారా జనాలు అని మనసులో భయపడి..
నేను సాఫ్ట్వేర్ యే రా..ఇన్ఫోసిస్..
అర్రే..అనుకున్నా.. .. ( ఇకా చాలా ఉందోచ్ )

No comments: