May 9, 2011

మునెమ్మ


  రచయిత,  తన జీవితం లోంచి..పొందిన అనుభుతుల్లోంచి.. దర్శించిన సత్యాలను నిజాయితీగా చెబితే .. అదీ సులభ శైలిలో చెపితే  నాకు బాగా నచ్చుతుంది. అక్షరాల అల్లిక ..అలంకారాలు.. పోల్చటాలు..వర్ణన వీటి గురించి ఆలోచించేది తరవాతే. మనిషి చేసే పనులకి, అతని ప్రవర్తనకి  భావ గంబీర్యతని ఆపాదించటం,సరళత్వం, సునిశితత్వం,జీవితానికి దగ్గరగా ఉండే ఉండేట్టు రాయటం ఇవన్నీబాగా నచ్చుతాయి.నేను పుస్తకం ఆసాంతం వెతికేది వీటిగురించే. కథ..కథనం..వీటికంటే వీటి వెనకున్నమనిషిషి తత్వం నన్ను బాగా ఆకర్షిస్తుంది.ఒక కథకు గానీ ఒక సినిమాకు గానీ మరే ఇతర రచనకు గానీ ఇదే  మూలాధారం అని నాకు తోస్తుంది. మనిషి తత్వాన్ని ఆధారం చేసుకొని కథను అల్లి అందులోని ప్రధాన పాత్రల ద్వారా రచయిత తన అనుభవ సారాన్ని వెలిబుచ్చి, కొన్ని జీవిత సత్యాలని దర్శింపజేస్తే అతడు తన రచనలో కృతార్థుడు అయినట్టే .. మునెమ్మ లో  నాకు ఇవి బాగానే కనిపించాయి.  మీరు చదివారా ???

No comments: