Mar 21, 2011

మరి నాతో దోస్తీ చేస్తారా ??


హాయ్.
నాపేరు ప్రేమ.
నన్ను దైవ స్వరూపం అంటారు.అందుకే ఆయన బుద్దులు నాకు వచ్చాయి.
అదే గుండెలతో క్రికెట్టు..జేవితాలతో ఫుట్ బాల్  ఆడటం.
దొరకినది అన్నవాడికి దూరంగా పోతా..
దొరకదు అన్న వాడికి దగ్గరగా వచ్చి ఆశ పెడతా..
ఉంది అనుకున్న వాడు లేదు అనుకునేలా.
లేదు అనుకున్నా వాడు ఉంది అని  ఫీల్ అయ్యేలా చేస్త్తుంటా..
మనసులు కలపటం...విడగొట్టటం నాకు బలే సరదా..
ఉన్నట్టే ఉంటాను...లేకుండా పోతాను..
లేదులే అని మిన్నకుంటే పక్కనే ఉంటాను.
అన్నీ ఉన్నవాడు కూడ నేను లేకుంటే దరిద్రుడే..
ఏమి లేని వాడు నేనుంటే మహా ధనికుడే.
తెలీని వాడికి నేర్పిస్తా..తెలిసిన వాడిని మరిపిస్తా.

మీ మనులోనే ఉండి  మిమ్మల్ని మాయ చేస్తా..
నేను లేకుంటే కొంత మందికి నిద్రే పట్టడు.కొంత మంది తిండే ముట్టరు.
ఇంకొంత మంది నాకోసం చస్తారు.. కొందరు చంపటానికీ వెనకాడరు.
ఇవన్నీ నాకు భలే సరదా ..
ఇందుగల దండులేనని  సందేహము వలదు..నేను.
ఎక్కడ చూసినా నేనే.. అన్నింట్లో నేనే. అన్ని రూపాలు నావే.
తల్లిగా లాలిస్త.. ..తండ్రీ గా పాలిస్త..
స్నేహితుడిగా చిగురిస్తా..ప్రియురాలిగా మురిపిస్తా .
భర్తలా అజమాయిషీ  చేస్తా.. బార్యగా పడుంటా.

నా గురించి  రాసుకుంటూ పోతే మహా కావ్యాలే .. నా గురించి  పాడితే కొత్త రాగాలే..
నొప్పింపక, తానొవ్వక 'నన్ను' తప్పించుకు తిరుగువాడు లోకం లో లేడు.
నన్ను విడిచి బ్రతకంగల వాడెవ్వడు లేడు .. అలాగని నన్ను పూర్తిగా గెలుచుకున్న వాడు ఒక్కడూ ఉండడు.
మరి నాతో దోస్తీ  చేస్తారా ??

No comments: