Mar 7, 2010

కట్టు కథ -2

                
అలా ఓ రెండు నెలలు పేపర్లు కెరీర్ magazines తిరగేస్తే........NIFT fashion designing కోర్సు కనిపించింది..అవును నేను ఫ్యాషన్ డిజైనర్ అయితే ,,, నాకంటూ ఒక గుర్తింపు..క్లిక్ అయితే పేరు, డబ్బు.. నేను ఎంత fashioned గా ఉన్నా , వాడు ఫ్యాషన్ డిజైనర్ రా అని గొప్ప చెప్పుకుంటారు.
ఇంట్లో వాళ్లకి చెప్పాను..చేస్తే fashion designing మాత్రమే చేస్తా అని. మీకంతగా కోర్సు మీద నమ్మకం లేకపోతే..మీరే వెళ్లి en quire చేసుకొని రండి అని అన్నాను.
సరే చూద్దాం, అని ఓరోజు మా నాన్న హైదరాబాద్ బయలుదేరి..,నిఫ్ట్ కి వెళ్లి..enquire చేసి మొత్తానికి అప్లికేషను ఫాం తెసుకొచ్చాడు.." నీ మొహానికి సీట్ వొస్తుందని నేను అనుకోవటం లేదు"..అంటూ అప్లికేషన్ ఫాం ఇచ్చాడు.
రంగురంగుల బట్టలేసుకొని.. చలాకీగా తిరుగుతూ..ఇంగ్లిష్ వాయించేసే..నార్త్ ఇండియన్ గాళ్స్  మధ్య నన్ను ఉహిచుకొని..మా నాన్న అలా అనటం చాల మాములు విషయం.
నిజానికి అన్ని విషయాలు తెలుసుకుందామని నేనే ఓసారి వెళ్ళా ..కాని లోపలికేల్లె దైర్యం లేక వొచ్చేసా ..అందుకే తెలివిగా నాన్నకి చెప్పా.. పాపం నాన్న ఎలాగోలా నాకోసం అప్లికేషను తెచ్చాడు.
ఇక నన్నెవ్వరు పట్టించుకోలేదు.. నేను మాత్రం ఏవో బొమ్మలు గీస్తూ,,రంగులద్దుకుంటూ..ఇంగ్లీష్ magazines చదువుతూ..నాకు తెలిసినంతలో లో prepare అయ్యాను.

ఇక entrance రోజు మళ్లీ కళ్ళు తిరిగాయి..examination hall ముందు చాల వరకు...jeens T shirts లో rich అమ్మాయిలు అబ్బాయిలు.. అదే లెవెల్లో వాళ్ళ అమ్మా నాన్నలు..
పిల్లలు last minite preparation లో ఉంటె..స్పూన్ ఫీడింగ్ చేస్తున్న తల్లి దండ్రులు. ధారాళంగా ఇంగ్లీష్ లో encouragement. నాలాంటి వాళ్ళు బిక్కు బిక్కు మంటూ వీళ్ళనే చూస్తున్నారు. ఇంత మంది rich పీపుల్. అన్ని రకాలుగా encourage చేసే parents ఉండగా. నాలాంటి వాడికి సీట్ రావటం అసంభవం అనుకున్నాను మనసులో.
మొత్తానికి ఎలాగో ఒకలా entrance ముగిసింది.. ఫలితాలు వెలువడ్డాయి..


సీట్ విషయం అంటారా. నాకేందుకొస్తుంది చెప్పండి..ఈ ఫై ఫై మెరుగులు చూసి..భయపడి..inferior గా ఫీలయ్యే నాలాంటి వాడికి అస్సలు రాదు........

No comments: