Jul 11, 2011

"ఛీ.... నీ బతుకు "

డిగ్రీలో ఉండగా city బస్సు ప్రయాణం.. కోటి లో బస్సు ఎక్కేవాడిని. వయసు ప్రభావం వల్ల ..బస్సు ఎక్కగానే ముదుకు వెళ్ళటమే .. బస్సు రుష్ గా అయితే అమ్మాయిలు తాకక పోతారా అన్న ఆశకి. నా దురదృష్టానికి ..నేను ఎక్కినా బస్సు ఎప్పుడు ఖాళీ యే.. కానీ ఒక రోజు ...
రోజులాగే బస్సు ఎక్కాను.. ముదుకు వెళ్లి నిల్చున్నా. అదృష్టం పండి బస్సు రష్ గా అయ్యింది.
బిల బిల మంటూ ఆడాళ్ళు ఎక్కారు. నా చుట్టూ నించున్నారు. నేను వల్ల వైపు చూస్తే వెన్నకి వెళ్ళు అనో.. మరేదో ఇబ్బంది పడతారని.. ( తగిలే వాళ్ళూ తగలటం ఆపెస్తారని ) ...కిటికీ లోంచి బయటకే చూస్తున్న.. అటు ఇటు సర్దుబాటులో .. మెత్తగా ఎవరో తాకారు.. ఆ ఆనందాన్ని లోలోపలే అనుభవిస్తూ..మనసులోపలె కెవ్వు కేకలు. అలా బస్సు ప్రతి కుదుపుకు నా 'కక్కుర్తి సంతోషం'  .అమెకుడా నన్ను ఏమాత్రం తలలనట్టే ఉంది. ఇది ఆమెకీ ఇష్టమేమో అనే ధ్యాస లో  నేను. అరగంట తరవాత నా stop వచ్చింది ..
సరే దిగిపోయే ముందు .. నాకు ఇంత ఆనందాన్ని ఇచ్చిన సుందరరూపాన్ని దర్శించుకుందామని వెనక్కి తిరిగాను..
అంతే....  " ఛీ... నీ బతుకు"  అని నన్ను నేనే తిట్టుకోవాల్సి వచ్చింది..
ఎందుకంటే...
.....
............ఆమె ఓ పండు ముసలి. 
ఇహ అప్పటినుంచి .. బస్సులో ముందుకు వెళ్లి నించోవటం చేయలేదు.

No comments: